Cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới

Cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjyn0TYZjkzFKKa2epWlJJlt9cKFAxp5i4r8ZP3cHugmqpPyJbYvW9hufJM0GvnAUk8TnIH3EVNc-7Wr40m6Zuj4479IPUTi0aLBcm3kXOj1pRdPePJCblrxQ3xNKQWpVqP3IQORtXWxbX6/s72-c/20150111-chi-tiet-cach-dung-qua-oc-cho-ngan-ngua-ung-thu-5.jpg
Các bác sĩ Ý cho rằng họ có thể đã tìm được bí quyết giúp nam giới tăng cơ hội trở thành người cha: ăn quả hạnh hoặc quả óc chó mỗi ngày.


Các chuyên gia của bệnh viện Azienda Ospedaliera Citta della Salute e della Scienza di Torino ở Turin đang tiến hành cuộc nghiên cứu với sự tham gia của 100 đàn ông trong nỗ lực chứng tỏ rằng ăn ít nhất 7 hạt mỗi ngày có thể tăng cường chất lượng của tinh trùng. Những loại hạt được chọn bao gồm quả hạnh, quả óc chó, đậu phộng, hạt phỉ. Đây là những loạt hạt dễ ăn, có thể dùng để ăn vặt hoặc bổ sung vào những món ăn hằng ngày như xà lách trộn.

Giả thuyết cho rằng quả hạt các loại có thể nâng cấp chất lượng tinh trùng đã xuất hiện vài năm nay.Vào năm 2012, một nhóm chuyên gia của Đại học California đã công bố kết quả nghiên cứu cho thấy những người hấp thu 75 gr quả óc chó mỗi ngày cải thiện đáng kể sức sống, tính cơ động và hình dạng của tinh trùng. Kết luận được rút ra lúc đó là có mối liên hệ trực tiếp giữa việc tăng khẩu phần của a xít béo không có khả năng sinh cholesterol (có nhiều trong quả hạt), với chuyện cải thiện chất lượng tinh trùng ở đàn ông phương Tây. Giống như quả óc chó, quả hạnh giàu arginine, một loại a xít amino đã chứng tỏ khả năng tăng cường sản lượng tinh trùng, còn đậu phộng chứa hàm lượng kẽm cao, loại khoáng chất có liên quan đến sự gia tăng mật độ tinh trùng cũng như khả năng di động của nó.

Theo tính toán của giới chuyên gia, có đến 1/5 số thanh niên trên thế giới bị tình trạng mật độ tinh trùng thấp, được xác định khi có ít hơn 20 triệu tinh trùng/ml tinh dịch, và tình trạng này đang có xu hướng gia tăng. Vào năm 1992, một cuộc nghiên cứu đột phá của Đan Mạch đã cho kết quả tiêu cực: số lượng tinh trùng trong mỗi ml tinh dịch đã giảm phân nửa kể từ giữa thế kỷ 20, trong khi tinh trùng hình dạng bất thường cũng gia tăng. Những yếu tố khiến tinh trùng suy yếu có thể bao gồm chế độ ăn, lối sống, tiếp xúc nhiều với hormone sinh dục nữ và hóa chất gây “nữ tính hóa” trong môi trường.

Tụ Yên

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thuốc Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger