Bệnh Trĩ, chữa bằng cây mào gà

Bệnh Trĩ, chữa bằng cây mào gà
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWWSeqlXuN7mPg1DzUjzRDZGeLEMbzHgJOu8JI8gVKgHQ6-pmfbgSfl25e3m2eUHnve5PbNNjMpG-m_HONIaFmVtdBvzaj-Ic6JsCeStUSNUrLBhvI6hTATKA4_k6HSgDHiK8TgaLjvUhyphenhyphen/s72-c/thuoc-vietnam-giokim.com-namduoc-trinamnhan-cong-dung-cua-hoa-mao-ga-do.jpg

Chữa trĩ bằng bài thuốc thiên nhiên là phương pháp lành tính được nhiều người bệnh trĩ tin tưởng và sử dụng. Có rất nhiều thực phẩm hàng ngày chúng ta sử dụng có tác dụng to lớn cho việc trị bệnh trĩ.

Bệnh trĩ có thể chữa khỏi tuy nhiên các bạn cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ thì bệnh mới dứt điểm và không tái phát. Bên cạnh đó,những người bị trĩ có thể áp dụng các bài thuốc dân gian từ những thực phẩm dễ tìm, cách làm đơn giản và rất tiết kiệm chi phí.

Cây mào gà

Mào gà, thuộc họ rau dền, cây thảo cao tới 60 – 90 cm, có thân thẳng đứng và phân nhánh, nhẵn. Lá có phiến hình trái xoan, có khi hình ngọn giáo nhọn. Hoa đỏ, vàng và trắng, có cuống rất ngắn. Quả hình trái xoan.

Trên cây mào gà thì hoa mào gà có công dụng làm thuốc chữa bệnh.


Cách làm:

- Hoa mào gà phơi khô.

- Tán hoa đã phơi khô thành bột mịn.

- Lấy khoảng 5gr bột hoa mào gà dùng với nước trà mỗi ngày uống 3 – 4 lần. Kiên nhẫn thực hiện bệnh nhân sẽ thấy tiến triển rõ rệt.

Xem Thêm:

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thuốc Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger