Mẹo giúp phi công quân sự Mỹ ngủ được ngay chỉ trong 2 phút

Mẹo giúp phi công quân sự Mỹ ngủ được ngay chỉ trong 2 phút
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiY_7fQuMUD_4WfaUCSWDLy2ZSEyK25ypoADaXGaB41n-V-4x1pFj2ym4U_4QlqEsL9Y0PoByXfPG4KNK3kIKBG5LVWPj4LtFGaAA1EPu6X4h4UdpTRIxb9TA9XMmQLWKHbQCm6UkCvhlQe/s72-c/ngu-nhanh-khoa-hoc-2-phut.png
Trong Thế chiến 2, chính phủ Mỹ đã rất lo lắng việc thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của các phi công.
Các quan chức quân sự nhận ra rằng nếu các phi công chiến đấu không ngủ đủ giấc, quyết định của họ vào ngày hôm sau có thể ảnh hưởng tiêu cực đến các nhiệm vụ, có khả năng giết chết đồng minh của họ.
Để tránh mọi rủi ro, quân đội đã kêu gọi ông Bud Winter, một huấn luyện viên bóng đá ở trường đại học, xây dựng một chương trình có thể giúp phi công ngủ đủ - mọi lúc mọi nơi.
Trước khi được giao nhiệm vụ này, Winter đã tạo ra các kỹ thuật giúp các vận động viên thư giãn và thể hiện tốt hơn trong điều kiện áp lực cao, Business Insider đưa tin.
Trong quá trình làm việc với các chuyên gia khác, ông Winter đã phát minh ra một kỹ thuật thư giãn, cho phép phi công ngủ thiếp đi trong vòng 120 giây, theo Medical Daily.


Trong một thử nghiệm kéo dài 6 tuần, 96% phi công tham gia đã báo cáo kỹ thuật này có hiệu quả vì họ có thể ngủ ngay cả trong điều kiện không thuận lợi như bị quấy rối bởi tiếng súng dưới mặt đất, sau khi uống cà phê hoặc trong khi đang ngồi.
Hãy thử áp dụng mẹo ngủ nhanh của ông Winter ngay hôm nay!
Nếu trước đây các phi công quân sự sử dụng hiệu quả kỹ thuật ngủ này trong Thế chiến II, bạn cũng có thể sử dụng nó để có sức khỏe tốt hơn.
Dưới đây là mẹo để thư giãn và ngủ thiếp đi chỉ trong 2 phút.

1. Chọn một vị trí thoải mái

Khi bạn ở trong văn phòng, trên tàu, xe buýt hoặc máy bay, hoặc bất cứ nơi nào mà bạn không thể tìm thấy một chiếc giường, hãy cố gắng chọn một vị trí thoải mái nhất.

2. Thư giãn khuôn mặt

Bước này đóng một vai trò quan trọng trong kỹ thuật ngủ nhanh. Làm cho khuôn mặt hoàn toàn thư giãn sẽ gửi tín hiệu báo cho cơ thể rằng tất cả đều tốt, giúp nó giảm căng thẳng và nghĩ rằng đã an toàn để ngủ.

3. Nhắm mắt lại và thư giãn toàn bộ cơ mặt

Nhắm mắt lại và thư giãn 43 cơ trên khuôn mặt, đặc biệt là trán, má, lưỡi và hàm.
Khi bạn làm điều này, bạn sẽ bắt đầu thở tự nhiên và chậm cho đến khi bạn ngủ thiếp đi.

4. Kiểm tra vai của bạn

Khi chúng ta bị căng thẳng, chúng ta thường cảm thấy căng thẳng nhất trên đôi vai. Hãy hít một hơi thật sâu và thả lỏng vai từ từ, giải tỏa mọi căng thẳng.
Bạn sẽ cảm thấy cánh tay hơi nặng, hãy thư giãn cánh tay của bạn. Thư giãn cả đôi chân của bạn.
Sẽ mất 10 giây để giải tỏa tâm trí của bạn.
Khi bạn để cơ thể giải tỏa hết mọi căng thẳng, hãy cố gắng cho não nghỉ ngơi bằng cách giải tỏa tâm trí hoặc không suy nghĩ bất cứ điều gì.
Còn bất kỳ suy nghĩ nào trước khi ngủ, cũng có thể thúc đẩy hoạt động không chủ tâm trong cơ thể.
Chuyên gia Winter gợi ý rằng trong 10 giây, hãy thử tưởng tượng bất kỳ nơi nào bạn có thể tìm thấy sự bình yên, như một ngày xuân ấm áp, nhìn lên bầu trời trong vắt hoặc một hồ nước.

Hãy thử ngay bạn nhé, chúc bạn từ nay sẽ không còn phải trằn trọc vì khó ngủ nữa và sẽ luôn có giấc ngủ ngon!
Thanh nien

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thuốc Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger